1. Tên tệp:
Mã sinh viên_ Tên sinh viên_ASM1_ Lần 1 ( Cơ hội đầu tiên )
Mã sinh viên_ Tên sinh viên_ASM1_ Lần 2 ( Cơ hội thứ 2 )
2. Định dạng: pdf
3. Thiết kế
- Frontsheet phải được đặt ở trang đầu tiên.
- Che phủ:
+ Logo BTEC, logo Pearson
+ Tên môn học
+ Tên ASM
+ Tên sinh viên, Mã sinh viên
+ Tên lớp
+ Tên giảng viên: Trần Huyền Trang
4. Yêu cầu
Một. Nhiệm vụ 1 (Cá nhân)
- Chỉ đạo nghệ thuật là gì?
- Định hướng nghệ thuật thông qua ảnh hưởng của chủ nghĩa lịch sử và hiện đại.
- Định hướng nghệ thuật trong các ngành công nghiệp sáng tạo.
- Nghiên cứu vai trò của một giám đốc nghệ thuật được kính trọng.
- Phân tích phê bình công việc của giám đốc nghệ thuật này; nêu bật cách công việc của họ đã thông báo nhận thức của chúng ta về một công ty, thương hiệu hoặc vấn đề. (D1) (cần nêu rõ kết quả công việc của giám đốc kỹ thuật về việc truyền tải các hình ảnh nhất đến chúng ta như thế nào).
- So sánh các loại dự án khác nhau về vai trò của giám đốc nghệ thuật. (M1). (Chỉ ra vai trò của giám đốc nghệ thuật trong 1 số loại công cụ dự án có thể như biểu tượng nhận dạng thiết kế, chiến dịch truyền thông, thiết kế tạp chí,...)
b. Nhiệm vụ 2 (Cá nhân)
- Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là gì? Cho một ví dụ.
- Các giai đoạn và bước chính của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.
- Định hướng nghệ thuật trong chiến dịch Digital Marketing là gì? Nêu rõ quy trình làm việc và giải thích từng bước trong quy trình.
- Liệt kê một số phương pháp tạo quảng cáo. (Chụp ảnh, Minh họa, Kiểu chữ,...) Ít nhất 3 phương pháp.
- Với mỗi phương pháp, hãy tìm ít nhất 1 dự án đã sử dụng phương pháp đó làm ví dụ.
- Xác định tài sản và nguồn lực cần thiết cho chiến lược định hướng nghệ thuật. (Tạo Mindmap, moodboard cho chiến dịch marketing.) (M2)
Thực hiện nghiên cứu cá nhân, viết ra các định nghĩa và đưa ra ví dụ về phương tiện quảng cáo ngoại tuyến và trực tuyến. (ít nhất 4 ví dụ cho mỗi phương tiện).
Phân tích các yếu tố của phương tiện truyền thông thông qua ít nhất 3 ví dụ.
d. Nhiệm vụ 4 (Nhóm)
- SWOT
- 4P
- Tóm tắt khách hàng.
- Reference (nguồn tham khảo, cần ghi rõ): mọi nội dung, hình ảnh tìm kiếm ở trang nào cũng cần dẫn link vào đây.
5. Yêu cầu
- Sắp xếp trang cẩn thận, thống nhất về kiểu dáng, màu sắc. Kích thước trang là như nhau.
- Teacher: Nguyen Khanh Van (FE FIC HN)
- Teacher: (FPTU HN) Trần Huyền Trang